Chào mừng bạn đến kho tài liệu độc quyền của chúng tôi

Chính sách và quy định chung

Sản phẩm được đăng tại http://tailieudocquyen.com/ luôn tuân thủ theo quy định của Pháp Luật, Chúng Tôi không đăng bán hàng nhái, hàng giả, hoặc hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Hoạt động đăng sản phẩm tại http://tailieudocquyen.com/ luôn được thực hiện công khai minh bạch, luôn đảm bảo mang đến cho Quý Khách Hàng những sản phẩm/dịch vụ chất lượng cao.

Quy định chung

1.Tên miền Website Thương Mại Điện tử: Website Thương Mại Điện Tử Bán Hàng http://tailieudocquyen.com/ do Công Ty CP NGUỒN LỰC QUỐC TẾ thiết kế và phát triển với tên miền giao dịch là: http://tailieudocquyen.com/ (sau đây gọi tắt là: “website TMĐTBH http://tailieudocquyen.com/”)

2. Định nghĩa chung: Người bán là Công Ty CP NGUỒN LỰC QUỐC TẾ. Người mua là công dân Việt Nam trên khắp các tỉnh thành. Người mua có thể tham khảo sản phẩm trên website http://tailieudocquyen.com/ để hiểu biết hơn về sản phẩm và chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất, sau đó liên hệ Công Ty qua hình thức Điện Thoại, Email, Chat, hoặc đến trực tiếp văn phòng Công Ty để được tư vấn và thực hiện giao dịch mua hàng/sử dụng dịch vụ. Nội dung quy trình này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Khách Hàng khi tham khảo và giao dịch thông qua website TMĐTBH http://tailieudocquyen.com/ phải tự tìm hiểu trách nhiệm Pháp Lý của mình đối với Luật Pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy trình này.

Share: